ราชภัฏสวนสุนันทา มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนสุนันทา คณะ 30 APR 24 มหาวิทยาลัยราชภัฏอันดับ1มหาวิทยาลัยสวนสุนันทา รับสมัครนักศึกษาใหม่ Top 64 by Cyril มหาวิทยาลัยสวนสุนันทา ssru.ac.th

สิ่งที่ไม่ควรที่จะทำภายในการเลือกคณะศึกษาต่อมหาวิทยาลัย

น้องๆที่จะเตรียมเข้ามหาวิทยาลัยสวนสุนันทา มีสิ่งจำเป็นจำเป็นจะต้องทราบสำหรับในการเลือกสาขาวิชาเพื่อเรียนต่อในระดับชั้นอุดมศึกษาหรือที่เรียกกันว่าศึกษาต่อราชภัฏสวนสุนันทา ซึ่งมีคนจำนวนไม่น้อยเลือกไม่ถูกชีวิตแปลงเลือกแล้วเครียด เรียนแล้วไม่สมหวัง เรียนแล้วเกลียดชัง ไม่สามารถเรียนต่อกระทั่งจบได้ ซึ่งบางคนก็จำต้องซิ่วเพื่อไปสอบเข้าแข่งขันสาขาวิชาใหม่ หรือบางคนก็จะต้องทนศึกษาต่อไปทั้งๆที่ไม่มีความสุขจบมาแล้วหลังจากนั้นก็ไม่ได้ดำเนินงานที่ตนเองเรียนมา เพราะเกลียดชังในระหว่างที่เรียน ปัญหาพวกนี้เกิดขึ้นอย่างมากมาย โดยเฉพาะน้องๆชั้นม.6 อีกทั้งในอดีตกาลแล้วก็ปัจจุบัน ซึ่งวันนี้ทางพี่ๆราชภัฏสวนสุนันทา จะมาแนะนำน้องๆว่าสิ่งที่ไม่สมควรเลือกจำต้องทำเช่นไรบ้าง ก็เลยจะเลี่ยงปัญหาต่างๆที่เกิดขึ้นและยังช่วยบิดามารดาอดออมค่าใช้จ่ายสำหรับเรียนโดยที่ไม่ต้องซิ่ว สามารถเลือกแผนกที่ยังชอบได้ตั้งแต่คราวแรกแล้วก็ศึกษาต่อกระทั่งจบ 4 ปีหรือบางคณะเรียนมากยิ่งกว่านั้น ถ้าพร้อมแล้วเราไปดูเทคนิคกันได้เลย

1.ไม่ควรเลือกคณะตามเพื่อนอย่างเด็ดขาด ความชื่นชอบทักษะการเรียนรู้ทักษะแล้วก็การศึกษาเล่าเรียนราชภัฏสวนสุนันทาแต่ละคนต่างกัน ซึ่งหลายคนบกพร่องสำหรับในการเลือกเรียนตามเพื่อนฝูง เพราะเหตุว่ากลัวที่จะจำเป็นต้องไปพบสังคมใหม่ กลัวไม่มีเพื่อนฝูง กลัวที่จะจำต้องเรียนได้ด้วยตัวเองโดยไม่มีสหายเป็นตัวช่วย ซึ่งสิ่งพวกนี้เกิดขึ้นจำนวนมากโดยยิ่งไปกว่านั้นปัญหาของเด็กไทยที่ขาดความมั่นใจในตัวเองขาดการซัพพอร์ตจากครอบครัว จึงทำให้เชื่อเพื่อนฝูงมากยิ่งกว่าเชื่อตนเอง ซึ่งสิ่งที่น้องๆทำก็คือ ต้องหาสิ่งที่ตัวเราเองถูกใจให้เจอก่อนไม่สำคัญควรต้องเรียนเหมือนเพื่อน และไม่ต้องกลัวสังคมด้านในมหาวิทยาลัย เพราะเหตุว่ามนุษย์เราจำเป็นต้องไปพบพบสังคมใหม่อยู่ตลอดเวลา เมื่อน้องๆดำเนินการก็จำเป็นที่จะต้องเจอกับเพื่อนร่วมงานใหม่อยู่เสมอเวลา การไปเผชิญลูกค้าก็ควรต้องเปลี่ยนหน้าไปเรื่อยๆการเข้าสังคมเป็นสิ่งที่สำคัญ ไม่ต้องกลัวหากว่าเข้ามาในมหาวิทยาลัยสวนสุนันทา เรามีพี่ๆเพื่อนฝูงๆที่สามารถช่วยเสนอแนะน้องๆรวมทั้งมีกิจกรรมต่างๆให้ได้ร่วมทำให้หาเพื่อนฝูงได้ง่ายมากยิ่งขึ้น ไม่ต้องกลัวว่าจะเหงาสันโดษอย่างแน่นอนแล้วก็เรายังเป็นมหาวิทยาลัยราชภัฏ อันดับ 1 ของราชภัฏสวนสุนันทาทั่วราชอาณาจักร จึงทำให้มั่นใจว่าหลักสูตรการศึกษาเล่าเรียนการสอนมหาวิทยาลัยสวนสุนันทาของเรานั้นมีการพัฒนาอย่างสม่ำเสมอและก็สม่ำเสมอ ซึ่งส่งผลงานที่เป็นต้นแบบทางด้านการสอนงานค้นคว้าการบริการด้านวิชาการ รวมถึงการทำนุบำรุงศิลปะรวมทั้งวัฒนธรรม รวมทั้งการเข้าสังคมตรงนี้เราเป็นลูกพระนางด้วยกัน จึงทำให้พี่ๆน้องๆของเรารักใคร่พร้อมใจสามัคคีกัน คอยเสนอแนะให้การช่วยเหลือไม่จำเป็นที่จะต้องมาวิตกกังวลหรือกลุ้มใจหัวใจ น้องๆม 6 ที่จะเตรียมพร้อมเข้าสู่มหาวิทยาลัยสวนสุนันทา ซึ่งเป็นมหาวิทยาลัยในฝันของน้องๆที่จะคอยส่งเสริมและเกื้อหนุนทางด้านวิชาการพร้อมกันกับคุณความดีเพื่อให้ก้าวไปสู่การเป็นมืออาชีพในการพัฒนาประเทศ

2.ไม่เลือกแผนกตามที่คุณพ่อกับคุณแม่หรือคนภายในครอบครัวชอบ การศึกษาเล่าเรียนมหาวิทยาลัยราชภัฏเป็นสิ่งที่น้องๆจึงควรถูกใจและก็ทำด้วยความรู้ความเข้าใจของตน การที่คุณพ่อและก็คุณแม่หรือคนภายในครอบครัวให้คำปรึกษาเกิดเรื่องที่ดี มหาวิทยาลัยสวนสุนันทา แม้กระนั้นน้องๆจะต้องเอามาพิเคราะห์ว่าสิ่งที่คนอื่นๆเสนอแนะมานั้นดีต่อตัวเองหรือเปล่า บางบุคคลเรียนเก่งมากมายคุณพ่อคุณแม่อยากที่จะให้เป็นแพทย์ แม้กระนั้นตนเองไม่ชอบทำให้ไปเรียนแล้วปราศจากความสุข เกิดความตึงเครียด เกิดปัญหาต่างๆตามมา บางคนเรียนไม่จบและยังเจอปัญหาสุขภาพกายและสุขภาพที่เกิดขึ้นกับจิตอีกด้วย ฉะนั้นน้องๆจะต้องเปิดใจให้กว้างและก็หลังจากนั้นจึงค่อยๆคุยกับคุณพ่อกับคุณแม่ว่าสิ่งที่น้องชอบน้องเลือกเป็นอย่างไรแล้วอนาคตจะไปทางไหนได้บ้าง การหาข้อมูลความรู้เป็นสิ่งที่สำคัญ เพื่อที่จะนำไปบอกคุณพ่อคุณแม่ ถึงกระบวนการเป็นตัวเองเรียนในสิ่งที่ถูกใจรักในสิ่งที่เป็นอนาคตเจริญรุ่งเรืองและผ่องใสอย่างแน่นอน ซึ่งสวนสุนันทา เรามีหลักสูตรการเล่าเรียนการสอนมากมายก่ายกอง สามารถเลือกได้เลยไม่ว่าจะเป็นคณะครุศาสตร์ คณะวิทยาศาสตร์และก็เทคโนโลยี ภาควิชามนุษยศาสตร์รวมทั้งสังคมศาสตร์คณะวิศวกรรมศาสตร์และก็เทคโนโลยีอุตสาหกรรม คณะศิลปกรรมศาสตร์ แผนกวิทยาการจัดการ วิทยาลัยพยาบาลรวมทั้งสุขภาพวิทยาลัยสถาปัตย์ วิทยาลัยสหเวชศาสตร์ วิทยาลัยสิ่งใหม่และการจัดการ วิทยาลัยการจัดการอุตสาหกรรมบริการ วิทยาลัยนิเทศศาสตร์วิทยาลัยโลจิสติกส์รวมทั้งซัพพลายศาสนาเชน วิทยาลัยการบ้านการเมืองการปกครอง ซึ่งทุกหลักสูตรมีสาขาวิชาให้เลือกหลายกิ่งก้านสาขาน้องๆสามารถที่จะกล่าวโทษทราบประสบการณ์ต่างๆรวมถึงคุยกับพี่ๆนิสิตมหาวิทยาลัยราชภัฏ ได้เลยซึ่งพี่ๆทุกคนจะรอให้คำปรึกษาเป็นที่ปรึกษาให้กับน้องๆอย่างแน่นอนเพื่อเลือกสิ่งที่ดีที่สุดให้กับตนเอง ไม่ต้องให้ใครกันแน่มาบังคับ ในยุคพ.ศนี้แล้วเป็นยุคที่เปิดกว้างทางด้านเทคโนโลยี ด้วยเหตุนั้นน้องๆควรคุยกับคุณพ่อและก็คุณแม่ให้แน่ชัดถึงการเป็นตัวเองที่ยอดเยี่ยมในเวอร์ชั่นที่คุณพ่อกับคุณแม่ต้องยินดี

3.ไม่เลือกภาควิชาที่บุคคลอื่นคิดว่าหางานง่าย เพราะเหตุว่าเทคโนโลยีไปไกลมากๆด้วยเหตุนี้ทุกสาขาอาชีพมีงานทำทั้งผองขึ้นอยู่กับว่าความรู้ความสามารถของน้องๆจะพาพัฒนาตนเองไปสู่ขั้นไหนโดยไม่จำเป็นจำเป็นจะต้องฟังคนอื่นว่าผู้ใดกันแน่กล่าวว่าดี ตัวเราเองจำเป็นจะต้องรู้ดีที่สุดและก็ต้องหาข้อมูลวิชาความรู้เฉพาะทางสำหรับการตกลงใจเลือกสิ่งที่ถูกใจรวมทั้งใช่

4.ไม่ควรเลือกภาควิชาที่คะแนนถึงอย่างเดียว คนไม่ใช่น้อยเลือกมหาวิทยาลัยสวนสุนันทาและคณะตามที่คะแนนถึงสิ่งเดียว แต่มิได้นึกถึงความพอใจและก็ความสนใจอาจจะก่อให้น้องๆเรียนไปแล้วกำเนิดความเครียดและเกิดปัญหา บางคนจำเป็นต้องซิ่วเพื่อมาเรียนใหม่ในสาขาวิชาอื่น ด้วยเหตุนี้จะต้องเลือกสิ่งที่ถูกใจที่สุดพร้อมกันไปกับคะแนนถึงด้วย ทั้งสองอย่างนี้จะมีผลให้ไปสู่ฝันที่สำเร็จได้ในอนาคต

และนี่ก็คือเทคนิคดีๆที่จะทำให้ทราบว่าสิ่งที่ไม่สมควรกระทำภายในการเลือกภาควิชาเรียนต่อมหาวิทยาลัยคืออะไร แนะนำว่ามาที่มหาวิทยาลัยราชภัฏ พี่ๆมี open house ที่จะคอยแนะนำให้คำแนะนำน้องๆแน่ๆ

สวนสุนันทา คณะ มหาวิทยาลัยสวนสุนันทา ssru.ac.th 15 มิ.ย. 24 Cyril มหาวิทยาลัยราชภัฏอันดับ 1 มหาวิทยาลัยราชภัฏ มหาวิทยาลัยสวนสุนันทารับสมัครนักศึกษา ระดับปริญญาตรี Top 100

ขอขอบคุณเว็ปไซต์ สวนสุนันทา

https://bit.ly/ssru

https://rebrand.ly/ssru_ac_th

https://wow.in.th/ssru

https://t.co/ujWpbiWXnL

http://gg.gg/19ywts

https://cutt.ly/Tw4Atjfi